Ổ cứng ssd Corsair Force Series MP500 120GB M.2

Ổ cứng SSD Corsair Force 120GB MP500 (m2-2280) với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ và siêu mỏng là giải pháp lưu trữ dữ liệu lý tưởng cho laptop, máy tính bàn, mang lại hiệu năng cao, hệ thống khởi động nhanh, tốc độ truyền nhanh và độ tin cậy cao nhất trong một hệ số dạng nhỏ gọn.

Ổ cứng ssd Corsair Force Series MP500 120GB M.2

Ổ cứng SSD Corsair Force 120GB MP500 (m2-228) tối ưu tính năng tự động fix lỗi cải thiện giúp cải thiện độ nguyên vẹn cho dữ liệu, tương thích hoàn toàn với bộ công cụ Corsair SSD Toolbox với tốc độ đọc lên tới 3000MB/s và tốc độ ghi lên tới 2200MB/s. Thiết bị có khả năng tương thích với với hệ điều hành Windows, Mac OS X, và Linux, không kèm driver đặc biệt hoặc yêu cầu quyền quản trị nào.

Ổ cứng ssd Corsair Force Series MP500 120GB M.2 giá rẻ

CORSAIR Force MP500 series M.2 SSD mang lại hiệu năng cao, hệ thống khởi động nhanh, tốc độ truyền nhanh và độ tin cậy tối ưu trong một hệ số dạng nhỏ gọn. CORSAIR NVMe PCIe tăng cường băng thông cực nhanh, cho phép bạn truy cập dữ liệu, tải các tập tin và khởi chạy game với tốc độ nhanh hơn gấp 4 lần so với SATA 3.0.

Bảo vệ bổ sung để tăng cường độ tin cậy và kéo dài tuổi thọ của ổ đĩa. Hỗ trợ cho việc cung cấp quá mức, xóa an toàn, sao chép đĩa, cập nhật FW và hơn thế nữa. Tính năng sửa lỗi bit bổ sung và duy trì dữ liệu được cải thiện, đồng thời hỗ trợ NAND thế hệ mới nhất.

Ổ cứng ssd Corsair Force Series MP500 120GB M.2 giá tốt

Ổ cứng SSD giá rẻ đang được bán tại Việt Phong, mẫu mã đa dạng và đặc biệt chú trọng đến nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Việt Phong là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị máy tính và thiết bị an ninh số 1 tại khu vực, đặc biệt là ổ cứng SSD giá rẻ tại Hải Dương. 

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑