Màn hình 144hz Asus 27″XG27VQ Curved Aura RGB giá rẻ nhất

Màn hình 144hz ROG Strix XG27VQ bo tấm nền 27 inch của mình quanh một đường cong 1800R, mở rộng trường tầm nhìn của bạn, để bạn có thể cảm thấy đắm chìm toàn diện trong trò chơi. Độ cong của màn hình đảm bảo mọi điểm đều cách mắt của bạn một đoạn bằng nhau, để bạn có một trải nghiệm xem thoải mái kể cả trong những phiên chơi game kéo dài. Màn hình này cũng giúp bạn tận hưởng các góc nhìn rộng với độ méo và biến màu tối thiểu – để bạn có những hình ảnh đẹp hơn trong game, phim ảnh hoặc bất cứ nội dung nào khác, từ hầu hết các góc xem!

Màn hình gaming Asus ROG Strix XG27VQ có độ phân giải Full HD với tốc độ làm tươi 144Hz, cùng những công nghệ như Extreme Low Motion Blur và Adaptive-Sync (FreeSync) để tránh hiện tượng bóng mờ và xé hình khi chơi game.

Độ cong của màn hình bảo đảm mọi điểm trên nó đều có thể đến mắt người dùng với cùng một hành trình, thoải mái cho mắt hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, khi xem phim, Strix XG27VQ còn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Strix XG27VQ vẫn kế thừa được thiết kế đột phá, nhiều đường nét mang đậm chất game đầy táo bạo của ASUS, nhưng vẫn bảo đảm sự tinh gọn và cả một chân đế chắc chắn. Strix XG27VQ cũng được trang bị cả hệ thống đèn nền Aura RGB ở mặt sau, đem đến một hệ thống đèn nền hấp dẫn và có thể thiết lập cho bất kỳ tựa game nào.

=>> Xem thêm: Những lợi ích mà màn hình 144Hz đem lại cho người dùng

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑